สรุปผลการปฎิบัติงาน
1.สแกนเอกสารจำนวน 2 ชุด
2.ถ่ายเอกสารอบรมจำนวน 90 ชุด
3.รับโทรศัพท์จำนวน 2 สาย
4.นำเอกสารไปส่งยังแผนกอื่น
5.จัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้ม
6.ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องเรียนอบรม
7.ค้นหารายชื่อ และ จำนวนผู้มาอบรมประจำเดือน พฤศจิกายน
8.จัดเอกสาร ข้อมูลผู้เข้าอบรม และ ข้อมูลอบรม
9.ตรวจสอบข้อมูลผู้เข้าอบรม
10.บันทึกข้อมูลการเข้า - ออกงานของพนักงาน
ปัญหา
1.เอกสารข้อมูลต่างๆบางชุดยังไม่เป็นระเบียบ และยังมีข้อมูลของปีเก่าและปีใหม่รวมอยู่ด้วยกันการแก้ไขปัญหา
1.ทำการจัดเก็บและแยกเอกสารทั้งหมดใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น