วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 12 (วันที่ 23 - 27 ม.ค. 55)

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 12

สรุปผลการปฎิบัติงาน
1.สแกนเอกสารจำนวน 2 ชุด
2.ถ่ายเอกสารอบรมจำนวน 90 ชุด
3.รับโทรศัพท์จำนวน 2 สาย
4.นำเอกสารไปส่งยังแผนกอื่น
5.จัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้ม
6.ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องเรียนอบรม
7.ค้นหารายชื่อ และ จำนวนผู้มาอบรมประจำเดือน พฤศจิกายน
8.จัดเอกสาร ข้อมูลผู้เข้าอบรม และ ข้อมูลอบรม
9.ตรวจสอบข้อมูลผู้เข้าอบรม
10.บันทึกข้อมูลการเข้า - ออกงานของพนักงาน

ปัญหา
1.เอกสารข้อมูลต่างๆบางชุดยังไม่เป็นระเบียบ และยังมีข้อมูลของปีเก่าและปีใหม่รวมอยู่ด้วยกัน
การแก้ไขปัญหา
1.ทำการจัดเก็บและแยกเอกสารทั้งหมดใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น