วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 10 (วันที่ 9 - 13 ม.ค. 55)

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 10

สรุปผลการปฎิบัติงาน
1.จัดรูปแบบหน้าสไลด์ Powerpoint ที่จะใช้ในการอบรม
2.ตรวจสอบเนื้อหาในสไลด์ Powerpoint
3.เดินส่งเอกสารให้แผนกอื่น
4.จัดและเรียงเอกสารเข้าแฟ้ม
5.ทำลายเอกสารที่เป็นของปีเก่า
6.ปริ้นเอกสารไปยื่นให้แผนกอิื่น
7.รับโทรศัพท์จำนวน 2 สาย
8.ช่วยพี่เลี้ยงเช็คคอมเครื่องที่มีปัญหา จำนวน 1 เครื่อง

ปัญหา
-

การแก้ไขปัญหา
-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น