วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 8 (วันที่ 26 - 30 ธ.ค. 54)

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 8

สรุปผลการปฎิบัติงาน
1.ถ่ายเอกสารอบรมจำนวน 100 ชุด
2.จัดและแยกเอกสารที่ไม่ใช้แล้วออกมาเป็นกองๆและมัดรวมกัน รอทำลายทิ้ง
3.จัดเอกสารแบบประเมินการอบรม
4.ตรวจสอบข้อมูลของผู้อบรมบน โปรแกรม Excel
5.นำเอกสารเกี่ยวกับจำนวนผู้เข้าอบรมไปส่งให้ฝ่าย บัญชี
6.แก้ไขข้อมูลของผู้อบรมบน Excel

ปัญหา
1.คอมพิวเตอร์มีอาการค้างและช้า
การแก้ไขปัญหา
1.ทำการปิดเปิดคอมพิวเตอร์ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น